Ô Tô Đông Anh Ra Mắt Mẫu Xe Tải Suzuki 990kg

Ngày đăng: 17/12/2018

Hôm nay Công Ty Ô Tô Đông Anh Hà Nội ra mắt khách hàng dòng xe tải nhẹ Suzuki 990kg được nhập trực triếp từ Nhập Bản thông qua Tổng đại lý Suzuki Việt Nam và được phân phối tại đại lý xe tải Đông Anh Hà Nội Chúng tôi. Và được bán với giá hợp lý cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Xe tải Suzuki là xe tải nhẹ bán chạy nhất tại Việt Nam trong hơn 12 năm qua và được sự tin tưởng của khách hàng. Tuy nhiên, Suzuki còn có những dòng xe khác như APV, Swift, SX4 đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Theo như được biết hãng xe Suzuki chuyên tập chúng cho dòng sản phẩm xe tải là chính yếu.

Sau những thành công của dòng xe tải Suzuki 750kg đã thiết kế và cho ra mắt phiên bản cao cấp với tải trọng 990kg nhu cầu ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. xe tải Suzuki 990kg được lắp ráp trên công nghệ hiện đại của nhà máy Suzuki tại Nhật Bản trải qua cuộc kiểm tra chất lượng khắc khe.

Suzuki 990kg mang kiểu dáng trẻ trung hiện đại và sang trọng, sở hữu Cabin hình vuông vô cùng chắc chắn, đáp ứng được khí động học, xe có khả năng lướt gió êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Sở hữu cặp đèn halogen siêu sáng giúp bác tài tăng tầm nhìn khi duy chuyển khu vực có sương mù.

 

Trái tim của xe Suzuki 990kg là trang bị động cơ được trang bị động cơ lớn với 1.6L trang bị 04 máy bền bỉ với thời gian là một điểm nổi bật. Động cơ được đánh giá từ người dùng là hoạt động êm ái, mạnh mẽ. Sở hữu chiều dài thùng xe rộng rã khách hàng thoải mái chuyên chở hàng hóa cồng kền. Bạn có thể đóng thùng theo nhu cầu vận tải.

 

---------- LIÊN HỆ -----------
 SẢN PHẨM ĐANG ĐƯỢC CHÀO BÁN TẠI CÔNG TY Ô TÔ ĐÔNG ANH
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công ty TNHH Ô TÔ ĐÔNG ANH
Showroom: 
Km3 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Hà Nội
Hotline: 0985.011.344 - 0914.011.344 - 0932.011.344

http://otodonganh.com.vn

Đối tác

Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác
Menu
Gọi điện SMS  Chỉ đường