Xe tải Dongben 870kg đang dần thay thể xe tải nhẹ trong thành phố

Ngày đăng: 26/10/2018

Xe tải Dongben 870kg là dòng xe tải nhẹ chất lượng rất phù hợp hoạt động trong thành phố đông dân cư. Xe có kiểu dáng nhỏ gọn đẹp mắt dễ dàng duy chuyển trong các con gõ nhỏ và hẹp. phía trước đầu được thiết kế khá chắc chắn, cứng cáp và rất an toàn khi không may va chạm mạnh.

 

xe-tai-dongben-870kg

 

Xe tải Dongben 870KG hiện tại đang là sản phẩm dần thay thế cho dòng xe tải nhẹ lưu thông vào thành phố có tải trọng cao nhất hiện nay và được rất nhiều khách hàng tin dùng.

 

Xe tải nhẹ Dongben 870KG thiết kế nội thất cực kỳ sang trọng dạng xe du lịch tạo sự thoải mái cho người lái và cả người ngồi trong cabin xe. Xe 2 chỗ ngồi, rộng rãi, thoáng mát, được trang bị radio, máy lạnh,… các hộc đựng đồ thuận lợi, tiện nghi cho người sử dụng. Quý khách có thể hài lòng về nội thất và tiện nghi của xe mang lại.

 

xe-tai-dongben-870kg-2

 

Dongben 870KG sử dụng nhiên liệu xăng thân thiện môi trường, tuy thân hình nhỏ gọn nhưng xe mang trong mình có thể nói là trái tim của quái vật bởi động cơ JL465Q-2AE6 dung tích 1051cc sản sinh công suất 45kw tại vòng tua máy 5600 v/ph vận hành mạnh mẽ, khả năng tăng tốc nhanh phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong thành phố. động cơ có động bền cao, hoạt động ổn định với mọi định hình, ít hỏng vặt và dễ dàng thay thế với lịnh kiện có sẵn trên thị trường.

 

xe-tai-dongben-870kg-3

 

Xe được thiết kế Với tải trọng 870kg đóng lên thùng còn 770kg, thùng thiết kế chắc chắn dài đến 2485 mm phù hợp cho hàng hóa và cung đường Việt Nam xe tai dongben có thùng dài nhất trong phân khúc xe tải nhẹ. Ngoài ra xe tải dongben được trang bị hệ thống “phân bổ lực phanh cân bằng ngang” hiện đại.

 

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công ty TNHH Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘI
Showroom: 
Km3 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Hà Nội
Hotline: 0984.141.646
Website: otodonganh.com.vn

 

 

Đối tác

Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác
Menu
Gọi điện SMS  Chỉ đường