Xe tải tera 100 có những điểm gì nổi bật

Ngày đăng: 22/11/2018

Hiện nay trên thị trường Xôn sao về dòng xe tải tera 100 của hãng xe tải Daehan sản xuất và chuẩn bị tung ra thị trường vào cuối tháng 11 hiện nay. Vậy xe tera 100 có những điểm đặc biệt gì mà thu hút khách hàng nhưng vậy.

 

Tera100 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại thị trường thành phố ở Việt Nam. Xe được lắp ráp trên công nghệ dây chuyền hiện đại và trải qua quy trình kiểm định chất lượng khắc khe. xe tải nhẹ tera 100 tải trọng 990kg được đánh giá là 1 sản phẩm ưu việt giúp tối ưu hóa lợi ích của chủ sở hữu , với thiết kế hiện đại nhỏ gọn , khả năng vận chuyển linh hoạt.

 

xe-tera-990kg

 

Một sản phẩm mới nhất của nhà máy ô tô Daehan Motors trong phân khúc xe tải nhẹ. Với thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ và giá cả phải chăng hứa hẹn sẽ là một sản phảm nổi bật trong thời gian tới đây.

 

Ngoại thất Xe tải tera 990kg được thiết kế theo nguyên lý khí động học, giảm tối đa sức cản của gió. Với mặt tản nhiệt theo được mạ Crom sáng bóng nhìn rất sang trọng. Bên cạnh đó, cụm đèn pha lớn, kết hợp đèn phá sương thích hợp cho mọi loại thời tiết ở Việt Nam.

 

Nổi bật ở phần đầu xe là cụm đèn pha 3 tầng, được nẹp viền chrome sáng bóng. Đèn pha dạng Halogen kết hợp cốt và pha, đi kèm với đèn xi nhan, tạo nên một khối tổng thể đèn chiếu sáng giúp lái xe có thể quan sát trong mọi điều kiện thời tiết.

 

xe-tera-990kg-3

 

Nội thất của xe vô cùng hoàn hảo, không gian rộng rã được bố trí hài hòa với 2 ghế ngồi .Vô lăng tay lái được điều chỉnh bằng điện rất nhẹ nhàng cho tài xế khi đánh lái. Cùng với Hệ thống tablo của xe được trang bị rất đầy đủ bao gồm máy lạnh trang bị sẵn, radio đài FM, cổng USB, hộc chứa đồ tiện lợi, đèn trần, sạc pin điện thoại, kính chỉnh điện tự động.

 

xe-tera-990kg-1

 

Xe được trang bị động cơ của MITSUBISHI đạt chuẩn Euro 4 thân thiện với môi trường. Động cơ 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, đạt công suất tối đa 100 mã lực, động cơ dùng nhiên liệu xăng. Động cơ mạnh mẽ, hoạt động ổn định, ít hỏng vặt, dễ dàng bảo hành, và tiết kiệm nhiên liệu.

 

xe-tera-990kg-4

 

Xe sở hữu chiều dài thùng 4m1 tải trọng 990kg chuyên chở đa dạng hàng hóa với 3 loại thùng mui bạt, kín, lửng. Ngoài ra khung gầm của xe được làm từ thép có chất lượng tốt, dập trên công nghệ chống rỉ tiên tiến. khung gầm chassi cứng cáp hỗ trợ bởi hệ thống nhíp trước à sau chắn chắc giúp Tera100 đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

 

Chính sách bán hàng - Cam kết với khách hàng:
1. Giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nhất thị trường.
2. Hỗ trợ cho vay mua xe trả góp 80% giá trị xe.
3. Hỗ trợ đóng các loại thùng (thùng kín, mui bạt) theo yêu cầu của khách hàng.
4. Hỗ trợ đăng kí, đăng kiểm nhanh chóng cho khách hàng.
5. Cung cấp dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng, bảo hành theo tiêu chuẩn . Phụ tùng chính hãng.
6. Bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tại tất cả các chi nhánh của trên toàn quốc.
 
 
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công ty TNHH Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘI
Showroom: 
Km3 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Hà Nội
Hotline: 0984.141.646
Website: otodonganh.com.vn

Đối tác

Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác
Menu
Gọi điện SMS  Chỉ đường