XE CỨU HỘ FUSO SÀN TRƯỢT

Sản phẩm

Mã sản phẩm: FUSO 8.2HD KCX

Năm sản xuất:

Tải trọng:

Tổng trọng tải:

KT lòng thùng:

KT tổng thể:

Dung tích xi lanh:

Cỡ lốp:

Giá bán: 250.000.000 VND

CÁC SẢN PHẨM XE CỨU HỘ GIAO THÔNG

Để hoạt động trong ngành cứu hộ, một đơn vị cứu hộ thường được trang bị đầy đủ các loại  nhằm đảm bảo giải quyết tất cả các trường hợp cứu hộ có khả năng xảy ra.
Vì đặc thù của ngành cứu hộ giao thông là như vậy nên xe cứu hộ giao thông được phân ra làm các loại sau tùy theo chức năng, công dụng cũng như tải trọng:

Xe cứu hộ giao thông theo công năng sử dung được chia thành 2 loại chính là dòng xe cứu hộ người gọi là xe cứu hộ và dòng xe cứu hộ xe: gọi là xe ké chở xe có những xe vừa có chức năng cứu hộ người vừa kéo hộ xe, ở đây chúng ta chỉ đề cập đến loại xe cứu hộ có chức năng kéo chở xe hoặc vừa kéo chở xe vừa cứu hộ người.

Xe cứu hộ theo tải trọng được chia thành các hạng sau:

·         Xe cứu hộ 2.5 tấn

·         Xe cứu hộ 3.5 tấn

·         Xe cứu hộ 5 tấn

·         Xe cứu hộ 8 tấn

Xe cứu hộ giao thông theo công năng sử dụng:

· Xe cứu hộ cẩu kéo:  gắn càng kéo, gắn tời là loại xe có nhiệm vụ cứu hộ xe là chính, cứu hộ xe tai nạ

· Xe cứu hộ sàn: là loại xe có nhiệm vụ chở xe, các loại thiết bị gặp tai nạn, có càng kéo phía sau, có tời

· Xe cứu hộ gắn cẩu quay 360 độ: là loại xe nhiệm vụ kéo xe khác gặp tai nạn có cẩu xoay, có càng kéo, có sàn trượt nâng hạ, có tời

·  Xe cứu hộ gắn cẩu gập: là loại xe cứu hộ sử dụng cẩu gập 3 khúc nhỏ gọn, đa năng

· Xe cứu hộ 3 chức năng: là dòng xe cứu hộ bao gồm sàn trượt chở ô tô, gắn cẩu để cẩu hàng hóa và càng kéo để kéo xe. cẩu vừa chở hàng vừa giúp kéo đỡ khi cứu hộ

Xe cứu hộ giao thông theo hãng sản xuất được phân thành

·         Xe cứu hộ Dongfeng

·         Xe cứu hộ Fuso

·         Xe cứu hộ Hyundai

·         Xe cứu hộ Isuzu

Thực tế bây giờ thì ở nước ta thường kết hợp thành xe cứu hộ cẩu kéo, và xe cứu hộ sàn kéo

CÁC THIẾT BỊ DÙNG TRONG NGÀNH CỨU HỘ GIAO THÔNG

Để cứu hộ giao thông yêu cầu không đơn giản là có xe cứu hộ là xong, các thiết bị trong ngành cứu hộ hết sức phức tạp

· Cần cẩu: Là loại cần cẩu có khả năng vượt tải lớn, cấu tạo gọn, đơn giản và có thể làm việc theo nhiều tư thế khó khăn mà cẩn cẩu hàng thông thường không thực hiện được.

· Cần kéo xe : Là một thiết bị như một chiếc cần cẩu nhỏ được lắp phía sau, dưới gầm xe cứu hộ, nó có thể kẹp chặt hai lốp trước của chiếc xe hỏng, nâng nửa trước hoặc sau chiếc xe đó lên khỏi mặt đường để kéo xe di chuyển bằng các bánh xe còn lại.

· Tời thuỷ lực: Là một thiết bị cuộn dây cáp thép có khả năng kéo được những vật nặng, những chiếc ô tô hỏng từ dưới vực lên đường.

· Sàn chở xe : Là một mặt sàn bằng kim loại đặt trên lưng xe cứu hộ có khả năng trượt xuống đường để dễ dàng đưa các ô tô hỏng lên, sau khi cố định chiếc xe hỏng vào sàn bằng các dây tăng chuyên dùng, sàn sẽ mang chiếc xe hỏng lên lưng xe cứu hộ để chở đi.

· Dây tăng là một thiết bị cầm tay có một đoạn dây bạt hoặc xích, một đầu là chiếc khoá có cấu tạo đặc biệt giúp nhân viên cứu hộ có thể trói chặt các lốp của chiếc xe hỏng vào sàn xe cứu hộ hoặc vào cần xe cứu hộ.

·  Kìm cứu hộ : Là một dụng cụ cầm tay có khả năng nhanh chóng cắt được các lớp khung vỏ ô tô để cứu người bị mắc kẹt.

Cần phải phân biệt rõ sự khác nhau giữa việc kéo xe và cứu hộ, điều này phụ thuộc vào cấu tạo và khả năng làm việc của từng chiếc xe cứu hộ. Trong thực tế, không phải tất cả các đơn vị có dịch vụ cứu hộ giao thông đều có khả năng cứu hộ, nhiều đơn vị chỉ có khả năng kéo xe.

Kéo xe là công việc chỉ cần dùng lực thông thường của việc di chuyển xe cứu hộ để đưa chiếc xe hỏng đi. Xe cứu hộ sẽ dùng bộ cần phía sau nâng một nửa xe bị hỏng lên và kéo nó đi bằng các bánh chưa bị hỏng. Hoặc dùng xe cứu hộ có sàn để chở đi đối với các xe bị hỏng tất cả các bánh, xe bị kẹt hệ truyền động, hoặc xe dùng số tự động...

Các sản phẩm xe cứu hộ giao thông hiện nay ở nước ta hết sức đa dạng, thứ nhất do địa lý địa hình ở nước ta rất phức tạp, đồi núi nhiều, bờ biển cũng nhiều, hơn thế nữa nước ta là nước nhiệt đới gió mùa ẩm, mưa nhiều nên nền đất, nền đường thường không được tốt, do vậy tai nạn thường xảy ra nhiều hơn. thư hai do nhu cầu sử dụng khác nhau về chất lượng, về giá thành cũng rất đa dạng do vậy sản phẩm của chúng tôi cung cấp ra thị trường cũng rất đa dạng

Nội - Ngoại thất

Thông số kỹ thuật

STT

THÔNG SỐ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

1.

Mô tả chung

Xe kéo chở xe FUSO CANTER 8.2HD, Xe cabin sát-xi cơ sở được sản xuất lắp ráp trong nước .

Xe có sàn trượt để chở 01 xe trên sàn, càng kéo thủy lực sau xe để kéo 01 xe theo sau.

Xe có trang bị tời kéo thủy lực.

 

Các thiết bị đi kèm theo xe.

-       01 Bánh xe dự phòng như các bánh chính( theo xe cơ sở)

-       01 bộ đồ nghề sửa chữa ( Theo xe cơ sở)

-       01 dàn đèn quay còi ủ bao gồm hiệu Patlite gồm đèn dài 1,36m điện áp 24V có tích hợp loa công suất 100W, âm ly (còi ủ) đồng bộ công suất 100W.

( Theo thùng xe)

2

Xe kéo trở xe hoàn chỉnh

Có sàn trượt, có càng nâng – kéo thủy lực được vận hành bằng hệ thống thủy lực

2.1

Kích thước sàn chở xe (mm)

+ Chiều dài (L)

6.050mm

+ Chiều rộng (W)

2.200mm

+ Vật liệu làm sàn:

Sàn xe bằng thép chống trượt 3mm

2.2

Hệ thống cứu hộ trên sàn

-      Dạng sàn trượt, có 01 tời kéo, tải trọng kéo lên sàn: 3.250kg;

Nếu:  Trở 2500Kg, kéo sau càng 750 Kg

      

2.3

Bộ càng nâng kéo phía sau

+ Lực nâng của tay càng: 500 kg;

2.4

Kiểu tời kéo trên sàn xe

+ Nguồn kéo: Mô tơ thủy lực;.

+ Tời thủy lực 6,5T, đảm bảo kéo 01 xe Transit lên được

2.5

Hệ thống thủy lực vận hành các thiết bị cứu hộ

 

*Xi lanh thuỷ lực: Linh kiện ống xi lanh, cần xi lanh và zoăng phớt  nhập khẩu từ Ý lắp ráp tại Công ty thủy lực Hiệp Hòa hoặc Việt Hà

- Xi lanh sàn trượt: 01  Chiếc

- Xi lanh nâng hạ sàn trượt: 02 Chiếc

- Xi lanh  nâng hạ sau: 02 Chiếc

- Xi lanh ra vào càng nâng sau: 01Chiếc

* Van thủy lực nhập khẩu từ Ý.

- Van phân phối thủy lực (lưu lượng nhất 45 lít/ phút, áp suất lớn nhất 320 bar) (van 5 tay): 01 bộ

- Van chống lún 2 chiều  có điều khiển, lưu lượng lớn nhất 50 lít/ phút, áp suất lớn nhất 300 bar: 01 chiếc

-Van an toàn kép (cho motor thủy lực) lưu lượng lớn nhất 70 lít/ phút, áp suất lớn nhất 300 bar: 01 Chiếc.

*Bơm thủy lực nhập khẩu từ  Đài loan.

-  lưu lượng 63 cc/vòng, áp suất lớn nhất 250 bar: 01 chiếc

*Phụ kiện thủy lực

- Đồng hồ áp suất: 01 Chiếc

2.6

Các thiết bị, dụng cụ cứu hộ đi kèm

 

 

 

 

Có 1 thùng đồ lắp cố định ở Satxi để chứa các thiết bị, dụng cụ cứu hộ kèm theo bao gồm:

02 ba tanh trượt lên sàn xe (dùng để đặt vào lốp xe khi xe khóa 4 bánh) 

2.7

Thời gian bảo hành

12  tháng hoặc 20.000 km sử dụng đầu tiên tùy vào điều kiện nào đến trước

2.8

Tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt

Có 01 bộ của xe cơ sở và 01 bộ cho xe cứu hộ đa năng.

hình ảnh thùng xe

video clip

Đối tác

Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác
Menu
Gọi điện SMS  Chỉ đường