Chi tiết thông tin xe ben chiến thắng 2t35

Ngày đăng: 29/10/2018

Xe ben chiến thắng 2t35 thiết kế với mong muốn đem lại cho khách hàng dòng xe ben tự đổ cao cấp hiện đại thay thế các dòng xe đi trước. Tuy mới ra mắt gần đây nhưng xe ben tự đổ 2t35 rất được sự quan tâm của khách hàng và hôm nay cùng Ô Tô Đông Anh Hà Nội tìm hiểu về dòng xe ben này.

 

chien thang 2t35

 

Xe ben chiến thắng 2t35 được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp trên công nghệ tiên tiến tại nhà máy Ô Tô Chiến Thắng trên quy trình kiểm tra chất lượng khắc khe nhất nhằm mang đến cho khách hàng dòng xe tốt nhất với nhiều ưu điểm vượt trội.

 

Cabin được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao hình vuông nhỏ gọn đầy mạnh mẽ, phía trước mặt có tấm tải nhiệt lớn giúp xe làm mát động cơ nhanh chóng. Hơn thế đó bên trong cabin có không gian rộng rã và có 2 ghế ngồi và bên cạnh đó là các thiết bị giải trí có hệ thống Radio đạt chuẩn cao cho chất lượng âm thanh tốt, xe được hỗ trợ thống máy lạnh theo yêu cầu tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.

 

chien thang 2t35 1

 

Dưới Cabin của con quái vật này là động cơ Euro 4, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp đạt tiêu chuẩn khí thải hiện nay, động cơ hoạt động ổn định, mạnh mẽ với mọi địa hình phức tạp như đồi núi, sườn dốc…. Với trải trọng 2t35 chủ xe có thể thoải mái trong việc chuyên chở các hàng hóa ( cát, đá, gỗ, xi măng...) dễ dàng thu hoài vốn tốt nhất cho khách hàng.

 

chien thanh 2t35 2

 

Dự kiếm xe nằm trong giá tầm 350 triệu đây là giá vừa phải cho dòng xe ben chất lượng. Chiến thắng 2t35 được hỗ trợ 70% từ đại lý Ô Tô Đông Anh Hà Nội chúng tôi với thủ tực đơn giản giao xe nhanh chóng, bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ phí trước bạ, tặng định vị, logo.....khi khách hàng mua xe từ đại lý.

 

---------- LIÊN HỆ -----------
 SẢN PHẨM ĐANG ĐƯỢC CHÀO BÁN TẠI CÔNG TY Ô TÔ ĐÔNG ANH
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công ty TNHH Ô TÔ ĐÔNG ANH
Showroom: 
Km3 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Hà Nội
Hotline: 0984.141.646
http://otodonganh.com.vn
 

ƯỚC TÍNH MUA XE

Đối tác

Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác
Menu
Gọi điện SMS  Chỉ đường