Xe tải Dongben Q20

Ngày đăng: 27/09/2017
Dòng xe tải Dongben Q20 mới nhất được ra mắt năm 2017 với các mẫu Dongben Q20 – 1T25 tải trọng 1.25 tấn, Dongben Q20 – 1T6 tải trọng 1.65 tấn, Dongben Q20 – 1T9 tải trọng 1.9 tấn, Dongben Q20 – 2T4 tải trọng 2.4 tấn. Với thiết kế nhỏ gọn nên xe có khả năng vận chuyển hàng hóa một cách linh hoạt trên những con đường chật hẹp.
 
Xe tải nhẹ Dongben là mẫu xe được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tính chất của dòng xe tải này là có độ bền cao vì được thiết kế bằng thép chịu lực, mẫu mã bắt mắt và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Hơn nữa giá thành của xe khá hợp lý nên giúp cho chủ đầu tư thu hồi vốn nhanh chóng.
 

dongben q20

 

 
Ngoại thất sang trọng của xe tải Dongben Q20
 
Như đã nói ở trên xe tải Dongben Q20 gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình nổi bật. Từng chi tiết trên xe đều được thiết kế một cách tỉ mỉ mang tới một tổng thể hoàn hảo, hài hòa.
 

dongben q20

 

 
– Kích thước tổng thể DxRxC: 5030 x 1800 x 1980 mm
– Kích thước lòng thùng: 3000 x 1650 x 370 mm
– Màu sơn: Sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn và một điều gây chú ý là khách hàng sẽ được lựa chọn màu sơn yêu thích của mình.
– Lốp sau của xe được trang bị bánh đôi giúp tăng khả năng bám đường và chịu lực tốt, đảm bảo an toàn trong suốt cuộc hành trình.
 
Nội thất hiện đại của xe tải Dongben Q20
 
– Với sự hỗ trợ của tay lái trợ lực nên người lái sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi điều khiển xe.
– Hệ thống điều hòa 2 chiều hiện đại giúp cho bầu không khí trong xe luôn dễ chịu.
– Xe được trang bị hệ thống đài FM có gắn thẻ nhớ nên chuyến đi của bạn sẽ không còn tẻ nhạt, hơn nữa bạn còn có thể cập nhật nhanh chóng tình hình giao thông nữa đấy.
– Khoang lái rộng rãi chứ không chật hẹp như các loại xe khác trong cùng phân khúc.
 
Động cơ vượt trội của xe tải tải Dongben Q20
 
Xe tải Dongben Q20 được trang bị động cơ Changan Mitsubishi 1.3L có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc và xe có thể vận hành thuận tiện trong bất kỳ điều kiện địa lý nào. Có hai phiên bản cho người tiêu dùng lựa chọn là máy dầu và máy xăng.
 

dongben q20

 

 
Ưu điểm của xe tải Dongben Q20
 
– Các linh kiện trên xe đều được lắp ráp đồng bộ trên dây truyền tiên tiến, hiện đại đảm bảo chất lượng tốt và tuổi thọ sử dụng cao.
– Nội thất của xe Dongben Q20 được đánh giá là cao cấp nhất hiện nay do có sự cải tiến lớn về trợ lực lái, xe có điều hòa phân bổ hướng gió mát trên toàn xe cùng với gương kính chỉnh điện cao cấp.
– Xe có khung gầm cao, thuận tiện di chuyển trên mọi loại địa hình khác nhau, tăng cường khả năng leo đèo, lội suối.
– Xe Dongben Q20 có rất nhiều phiên bản cho khách hàng thỏa sức lựa chọn từ 1T25 cho đến 2T4 với loại động cơ là dầu hoặc xăng.
– Xe được trang bị hệ thống camera lùi, giúp ích cho người lái xe điều khiển phương tiện dễ dàng, đảm bảo an toàn hơn.
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH Ô TÔ ĐÔNG ANH
Địa Chỉ: Km3 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Hà Nội
Điện thoại: 0984.141.646 - Di động : 0914.01.344

Đối tác

Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác
Menu
Gọi điện SMS  Chỉ đường