xe tải nhẹ JAC X5 động cơ xăng Euro 4 hỗ trợ trả góp 80%

Ngày đăng: 09/11/2018

Với sự thành công của dòng xe tải nhẹ JAC đừng đầu trong việc công cấp sản phảm trên thị trường. Để nối tiếp sự thành công đó Motor JAC đã cho ra đời một dòng xe tải nhẹ mới mang tên xe tải JAC X5 mang phong cách hoàn toàn mới, kiểu dáng mới, động cơ mới với mong muốn chiếm lĩnh thị trường xe tải của hãng xe JAC.

 

Jac 990kg

 

Cabin được sản suất trên công nghệ tiên tiến, Cabin thiết kế theo kiểu dáng xe hơi, giảm lực cản không khí, các phần ghép với nhau liền mạch, bên cạnh đó là lớp thép có có độ dày 1,5 ly nên có độ cứng cao tạo an toàn chắc chắn cho xe. Ngoại thất xe tải Jac 990kg Euro 4 với Cabin hình ảnh đầu cá mập , khả năng lướt trong gió hơn hẳn dạng đầu vuông, dẫn đến xe chạy mượn hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và vô cùng nhỏ gọn giúp len lỏi được những khung đường trật hẹp tại thị trường việt nam.

 

 

Khoang ca bin rất lớn, ngồi thoải mái, ca bin bình thường được thiết kế cho 3 người nhưng ở đây để tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng, chúng tôi đã thiết kế cho 2 người ngồi. Bên trong cabin được trang bị tiện nghi đầy đủ. Vô lăng 4 chấu gật gù giúp, trợ lực điện, chất liệu cao cấp, thiết kế logo jac ở giữa sang trọng lịch lãm. Cabin thiết kế đầy đủ tiện nghi với nhiều ngăn để đồ, hệ thống điều hòa, đèn chiếu sáng, hệ thống đầu dvd tương tự xe hơi, ngăn để giấy tờ, mồi thuốc….tất cả được bố trí trong tầm tay của tài xế. khách hàng có thể hài lòng đối với nội thất của dòng xe này.

 

 

Khác với các dòng xe khác của JAC xe tải Jac 990kg mang trong mình động cơ Xăng Euro 4 đi cùng với đó là hệ thống phu xăng điện tử tiết kiệm nhiêu liêu tối đa. Với hốp sô 6 cấp đồng bộ cùng động cơ cho xe di chuyển linh hoạt, mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ theo thời gian, ít hỏng vặt dễ bảo dưỡng.

 

 

Xe có tải trọng 990kg chiều dài thùng xe 3m phù hợp vận chuyển hàng hóa trong nội thành thành phố. Khung gầm được tạo ra bằng cách dập nguội nguyên tấm trên máy dập 6000 tấn, dập một lần là thành hình chassis, hạn chế các mối hàn gây ảnh hưởng tới tuổi thọ chassis. cộng nghệ chassis dập nguội chỉ các hãng lớn trên thế giới mới có điều kiện trang bị.

 

 

Sản phẩm xe tải jac x5 với 3 loại thùng phổ biến: xe tải jac x5 thùng lửng, xe tải jac X5 thùng bạt và xe tải jac x5 thùng kín. Ngoài ra còn có phiên bản xe tải x5 thùng đông lạnh (tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng). Xe được chào bán với giá tốt hợp lý trên thị trường hơn thế đươc hỗ trợ trả góp lên tới 80% giá trị của xe.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công ty TNHH Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘI
Showroom: 
Km3 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Hà Nội
Hotline: 0984.141.646
Website: otodonganh.com.vn

Đối tác

Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác
Menu
Gọi điện SMS  Chỉ đường