MUA XE VAN BÁN TẢI CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Ngày đăng: 19/04/2018
Trước quá nhiều lựa chọn và những lời mời chào hứa hẹn của các nhân viên tư vấn bán xe, người mua xe cần tỉnh táo đánh giá, xem xét xác thực các thông tin có liên quan để đưa ra được quyết định đúng đắn.
 
Giá cả vẫn luôn luôn là điều kiện tiên quyết. Dù mua xe để vận chuyển tư nhân hay kinh doanh dịch vụ, giá xe thường là thông tin đầu tiên mà người mua cần tìm hiểu. Tuy nhiên, yếu tố giá cả luôn được đưa lên bàn cân cùng với chất lượng, kiểu dáng, thương hiệu, tiện nghi, tính năng an toàn, khả năng chở hang, dịch vụ hậu mãi, thanh khoản thị trường vv…Thực tế rất khó có thể tìm được sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên.
 
Đâu là lời giải cho bài toán mua xe van bán tải?
 
Tháng 1 năm 2018 chiếc xe van bán tải DongBen X30 V2S động cơ 1.5L do Nhà máy Ô tô Đông Bản Việt Nam sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam đã tìm ra lời giải hoàn hảo cho bài toán khó của rất nhiều người mua xe van bán tải.
 
DongBen X30
Xe van bán tải DongBen X30 V2S
 
Đặc điểm môi trường làm việc của ô tô tải Van thường là các đô thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng với mật độ giao thông rất lớn, nhiều xe, nhiều người, nhiều đèn xanh đỏ, lại cộng thêm phải chở nhiều hàng nặng, nếu công suất động cơ quá yếu thì dẫn đến nhiều hậu quả như xe bị ăn xăng nhiều hơn, lá côn bị mài mòn nhanh hỏng hơn vì lái xe phải thường xuyên rà côn đỡ ga, lái xe cũng sẽ nhanh mệt mỏi hơn, thậm chí đôi khi dễ dẫn đến tình trạng mất kiểm soát chính xác vv...Thấu hiểu được thực tế sử dụng đó, nhà sản xuất DongBen không chỉ thiết kế cho chiếc xe DongBen X30 V2S một  ngoại thất tuyệt đẹp mà còn nâng cấp lên động cơ 1.5L để đảm bảo hiệu suất vận hành mạnh mẽ, sản sinh công suất cực đại tới 109 mã lực, công suất cực đại  80Kw/5.200 vòng/phút, trục cam kép (DOHC) cho công suất máy mạnh hơn, mang đến cho lái xe cảm giác lái thật nhẹ nhàng, thoải mái, hơn nữa việc sử dụng phun xăng điện tử đa điểm và kết cấu đa van ( 16 van) còn tăng cường hiệu suất khí nạp, khí thải, đốt cháy nhiêu liệu triệt để hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 và mức tiêu hao nhiên liệu thực tế chỉ 6.5L/100km.
 
Form xe du lịch, nhưng lại có khoang chở hàng dài rộng với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2200 x 1400 x 1200mm, có thể chở lên tới 4.2m3 hàng hoá, khối lượng hàng chuyên chở cho phép lên đến 950kg, khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông lên đến 2.250kg. Lót sàn bằng inox bền, đẹp và sạch sẽ.
 

DongBen X30

 
Ngoại thất xe mang đậm dấu ấn phong cách xe sang BMW như càng tôn thêm vị thế thành công, sang trọng, cá tính của chủ nhân chiếc xe ngay cả khi đi giao nhận hàng.
 
Nội thất xe sang trọng và tiện nghi, trang bị đầy đủ tính năng hiện đại cần thiết như trợ lực lái điện tử EPS, kính điện tự động, khoá điện thông minh, điều hoà hai chiều luôn mang lại cảm giác lái rất an toàn và thoải mái cho người lái.
 

DongBen X30

Ngoài ra, một điểm cộng rất lớn của DongBen, đó chính là có hệ thống phân phối  rộng khắp cả nước, phụ tùng, phụ kiện dễ tìm kiếm thay thế, chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, chi phí sử dụng thấp, thanh khoản cao, vì vậy nên xe Van bán tải DongBen X30V2S ngày càng nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
 

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công ty TNHH Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘI
Showroom: 
Km3 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Hà Nội
Hotline: 0984.141.646
Website: otodonganh.com.vn

Đối tác

Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác
Menu
Gọi điện SMS  Chỉ đường