Xe Đô Thành iz65 Gold miền bắc mua xe ở đại lý nào là tốt nhất

Ngày đăng: 17/10/2018

Xe tải Đô Thành iz65 Gold là dòng xe tải nhẹ mới nhất của nhà máy Đô Thành. Xe nằm trong phân khúc xe tải nhẹ 2t5 là phiên bản nâng cấp không những kế thừa những ưu điểm và còn khắc phục được điển yếu của Đô Thành IZ49 với mong muốn mang lại dòng xe tốt nhất cho khách hàng.

 

 

Xe tải Đô Thành iz65 mang kiểu dáng vô cùng phong cách và sang trọng với cabin hình vuông đường nét vô cùng tỉ mỉ kết hợp 2 đèn sương mù phía dưới, cùng gương chiếu hậu xe đặc biệt được gắn trực tiếp vào Cabin, giúp quan sát toàn bộ phía sau một cách dễ dàng.

 

Đô Thành iz65 sỡ hữu nội thất có không gian rộng với 3 ghế ngồi được bộ nỉ cao cấp, êm ái, tạo cảm giác cho người ngồi trong xe được thỏa mái nhất cùng với đó là hệ thống giải trí và điều hòa 2 chiều tạo ion giúp không khí trong xe luôn được trong lành nhất. Khách hàng có thể hài lòng về nội thất của xe.

 

 

Đáng chú ý hơn đó là động cơ ISUZU của thuộc loại 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, dung tích xi lanh 2402cc, đem lại công suất 90Kw tại 3200 vòng/ phút. xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO4 năm 2018 tại Việt Nam. Động cơ có độ bền cao, hoạt động ổn định, tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

 

 

Xe có kết cấu vững chắc được làm từ thép chịu lực, có khả năng chịu được va chạm cực tốt, khung gầm được làm trên công nghệ tiên tiến. Xe có trọng tải 2t5 thùng dài 4m3 có thể đóng thùng theo xe cũng khá đa dạng, các loại thùng tiêu chuẩn đi theo xe bao gồm Thùng Mui Phủ Bạt, Thùng Lửng, Thùng Kín.

 

Đô Thành iz65 là mẫu xe hoàn hảo với khách hàng có nhu cầu mua xe tải nhẹ. Vậy mua xe ở đại lý nào là tốt nhất?

 

Công Ty Ô Tô Đông Anh Hà Nội chúng tôi là đại lý đứng đầu trong việc phân phối các dòng xe tải trong và ngoài khu vực, hoạt động lâu nay với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quý khách tốt nhất. Với xe Đô Thành iz65 hiện đang được trừng bày tại Showroom và được chào bán với giá ưu đãi và hỗ trợ trả góp cao 80% giá trị của xe và kèm theo đó là các phần quà hấp dẫn.

 

Chính sách bán hàng - Cam kết với khách hàng:
1. Giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nhất thị trường.
2. Hỗ trợ cho vay mua xe trả góp 80% giá trị xe.
3. Hỗ trợ đóng các loại thùng (thùng kín, mui bạt) theo yêu cầu của khách hàng.
4. Hỗ trợ đăng kí, đăng kiểm nhanh chóng cho khách hàng.
5. Cung cấp dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng, bảo hành theo tiêu chuẩn . Phụ tùng chính hãng.
6. Bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tại tất cả các chi nhánh của trên toàn quốc.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công ty TNHH Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘI
Showroom: 
Km3 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Hà Nội
Hotline: 0984.141.646
Website: otodonganh.com.vn

Đối tác

Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác
Menu
Gọi điện SMS  Chỉ đường