Xe tải Dongben 870kg giá tốt tại ô tô đông anh Hà Nội

Ngày đăng: 04/10/2018

Công Ty Ô Tô Đông Anh Hà Nội xin giới thiệu khách hàng một dòng xe tải nhẹ cao cấp, chất lượng quốc tế, lắp láp trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Đang được khách hàng thu hút được sự chú ý của khách hàng trong phân khúc xe tải nhẹ dưới 1 tấn chạy trong thành phố đang được ưa chuộn nhất hiện nay.

 

xe-tai-dongben-870kg

 

Đó chính là Xe tải Dongben 870kg là sản phẩm được kết hợp bởi sự tinh tế hiện đại của công nghệ Châu Âu bởi hãng xe Dongben sản xuất và láp ráp. Xe tải Dongben 870kg Với thiết kế nhỏ gọn chất lượng thùng dài 2m4 bảo đảm sẽ đem đến sữ hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến với công ty chúng tôi.

 

Xe tải dongben 870kg được lắp động cơ GM Wuling 2Ae6 tiên tiến của hoa kỳ, tiêu chuẩn khí thải EURO 4 nên rất tiết kiệm nhiên liệu 5.5l/100km. động cơ có động bền cao, hoạt động ổn định với mọi định hình, ít hỏng vặt và dễ dàng thay thế với lịnh kiện có sẵn trên thị trường.

 

xe-tai-dongben-870kg-1

 

Xe tải nhẹ Dongben 870kg có kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn giúp xe vận chuyển hàng hóa linh hoạt dễ dàng trong thành phố và các cung đường nhỏ hẹp. Với mẫu mã bắt mắt, ấn tượng, cấu hình cao cấp với các chi tiết được lắp ráp đồng bộ, chặt chẽ, được sơn tĩnh điện công nghệ hiện đại bền, đẹp, đầu cabin với góc cạnh khoa học giúp đảm bảo tính khí động học cản gió của xe khi di chuyển.

 

xe-tai-dongben-870kg-2

 

Không gian nội thất dongben 870kg ca bin rất rộng rãi, trang thiết bị tiện nghi, phanh tay được bố trí kiểu xe du lịch, ghế lái có thể điều chỉnh tùy ý. Với Bảng đồng hồ thiết kế rõ nét, tinh xảo Bảng điều khiển trung tâm có đầy đủ các chức năng, và rất dễ thao tác sử dụng, đặc biệt có thể lắp đặt thêm điều hòa hai chiều nóng, lạnh nếu khách có yêu cầu.

 

xe-tai-dongben-870kg-3

 

Xe được thiết kế Với tải trọng 870kg đóng lên thùng còn 770kg, thùng thiết kế chắc chắn dài đến 2485 mm phù hợp cho hàng hóa và cung đường Việt Nam xe tai dongben có thùng dài nhất trong phân khúc xe tải nhẹ. Ngoài ra xe tải dongben được trang bị hệ thống “phân bổ lực phanh cân bằng ngang” hiện đại.

 

Chính sách bán hàng - Cam kết với khách hàng:
1. Giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nhất thị trường.
2. Hỗ trợ cho vay mua xe trả góp 70% giá trị xe.
3. Hỗ trợ đóng các loại thùng (thùng kín, mui bạt) theo yêu cầu của khách hàng.
4. Hỗ trợ đăng kí, đăng kiểm nhanh chóng cho khách hàng.
5. Cung cấp dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng, bảo hành theo tiêu chuẩn . Phụ tùng chính hãng.
6. Bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tại tất cả các chi nhánh của trên toàn quốc.

 

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công ty TNHH Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘI
Showroom: 
Km3 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Hà Nội
Hotline: 0984.141.646
Website: otodonganh.com.vn

 

Đối tác

Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác Đối tác
Menu
Gọi điện SMS  Chỉ đường